EMS Satcom Technology ทริคดีๆ ช่วยเลือกซื้อ Power Bank

ทริคดีๆ ช่วยเลือกซื้อ Power Bank

ทริคดีๆ ช่วยเลือกซื้อ Power Bank post thumbnail image

เพราะว่าโทรศัพท์มือถือนั้นอยู่ติดตัวเราตลอดเวลา หลายคนมีโทรศัพท์มือถือเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำงานสร้างรายได้ ถ้าหากอยู่นอกสถานที่แล้วแบตหมดก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก พาวเวอร์แบงค์จึงเป็นหนึ่งอุปกรณ์ที่จะมาช่วยแก้ปัญหานี้ในช่วงเวลาที่คุณอยู่นอกสถานที่ ซึ่งในปัจจุบันก็มีพาวเวอร์แบงค์หลายยี่ห้อ หลายขนาด ซึ่งคุรสามารถเลือกวื้อได้ตามความต้องการ แต่ในวันนี้จะขอมาแนะนำทริคดีๆ ที่จะช่วยเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์กันเลย

ความจุของแบต

เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกในการเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์ เพราะความจุคือตัวแปรสำคัญในการใช้งาน ต้องดูก่อนว่าสมาร์ตโฟนมีความจุของแบตเตอรี่เท่าไหร่ ซึ่งดูจากตัวเลขที่มีหน่วยเป็น mAh (มิลลิแอมป์) โดยตรวจสอบได้จากสเปกของสมาร์ตโฟน จากนั้นจึงค่อยเลือกซื้อแบตฯ สำรองที่มีความจุเท่ากัน หรือมากกว่า 

เลือกให้เหมาะกับการใช้งาน

เพราะพาวเวอร์แบงค์นั้นมีขนาดตามความจุแบตเตอรี่ เพราะความจุคือตัวแปรสำคัญในการใช้งาน ต้องดูก่อนว่าสมาร์ตโฟนมีความจุของแบตเตอรี่เท่าไหร่ ซึ่งดูจากตัวเลขที่มีหน่วยเป็น mAh (มิลลิแอมป์) โดยตรวจสอบได้จากสเปกของสมาร์ตโฟน จากนั้นจึงค่อยเลือกซื้อแบตฯ สำรองที่มีความจุเท่ากัน หรือมากกว่า แต่ใครที่ต้องเดินทางไกลก็จะเหมาะกับความจุที่จัดเต็มอย่าง 20000mAh ขึ้นไปนั่นเอง

ความเร็วในการชาร์จ

เดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยี Fast Charge ที่ช่วยประหยัดเวลาในการชาร์จไปได้มากขึ้นแล้ว ดังนั้นการเลือกซื้อแบตเตอรี่สำรองก็ควรเลือกที่มีเทคโนโลยี Fast Charge มาด้วยถึงจะคุ้มค่าที่สุด พอร์ตไฟขาออก (Output) ของ Power Bank จะมีการระบุค่า Output เช่น 1A หรือ 2A หรือในบางรุ่นมีการระบุว่ารองรับเทคโนโลยี Quick Charge (สำหรับอุปกรณ์ที่รองรับ) โดยค่ากระแส Output 1.5A ขึ้นไปจะทำให้การชาร์จไฟเข้าสู่อุปกรณ์ของเรารวดเร็วขึ้น

แบรนด์น่าเชื่อถือ มีมาตรฐานความปลอดภัย

การรเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์ จากแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือพร้อมมาตรฐานการป้องกันทั้งระบบป้องกันกระแสไฟฟ้าลัดวงจร, กระแสไฟเกิน และป้องกันความร้อนสูง หรือมีฟีเจอร์ช่วยตัดไฟอัตโนมัติเมื่อชาร์จเต็ม ซึ่งมาตรฐานเหล่านี้มีความสำคัญที่ช่วยในเรื่องของความปลอดภัยจากการใช้งาน พร้อมยังช่วยถนอมอุปกรณ์เสริมมือถือของเราให้ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ช้อปมั่นใจไปกับ LAZADA คุณสามารถคืนของง่ายๆ หากซื้อสินค้าจาก LAZADA แล้วไม่ตรงตามที่โฆษณา หรือว่าเกิดความเสียหายกับสินค้าก่อนที่จะมาถึงมือเรา ก็สามารถใช้บริการคืนของง่ายๆ Lazada เพียง 6 ขั้นตอน ช้อปกับ Lazada ช้อปมั่นใจ คืนง่าย คืนฟรี ไม่ต้องเสียค่าส่ง คุ้มครองทุกคำสั่งซื้อ 

Related Post

ชุดกรองลม

ชุดกรองลมมีหลักการทำงานเป็นยังไง มีกี่แบบ มีข้อดีอย่างไร ชุดกรองลมมีหลักการทำงานเป็นยังไง มีกี่แบบ มีข้อดีอย่างไร 

ชุดกรองลม คือ อุปกรณ์ที่มีหน้าที่ในการปรับคุณภาพลมให้กลายเป็นพลังงานสะอาด ปราศจากฝุ่น น้ำ น้ำมัน หรือสิ่งสกปรก และพร้อมใช้งานในระบบนิวเมติก จึงเป็นอุปกรณ์ที่ค่อนข้างมีความสำคัญอย่างมากในงานด้านต่าง ๆ หากขาดสิ่งนี้ไปอาจมีผลต่อการควบคุมระดับความดัน ความเสียหาย หรือแรงดันลมในระบบได้ แต่สำหรับใครที่ไม่รู้จักว่าชุดกรองลม เราจะพาไปทำความรู้จักให้มากขึ้นว่าอุปกรณ์ชนิดนี้มีหลักการทำงานยังไง มีกี่แบบ และมีความสำคัญอย่างไร  ชุดกรองลมมีหลักการทำงานอย่างไร  ชุดกรองลมมีหน้าที่สำคัญในการดักน้ำ ฝุ่นละออง และสิ่งสกปรกต่าง ๆ เพื่อให้ลมอัดสะอาดและปราศจากปัจจัยใด ๆ ที่เสี่ยงก่อให้เกิดความเสียหายต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยอาศัยแรงเหวี่ยงหรือการหมุนเพื่อให้น้ำฝุ่นละอองหรือองค์ประกอบอื่น ๆ ที่มีน้ำหนักเยอะกว่าหล่นลงในหลอดแก้วและเหลือเพียงแค่ลมบริสุทธิ์